วันพุธที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2557

เลขศาสตร์ คือ ศาสตร์สำหรับทำนายตัวเลขซึ่งเป็นศาสตร์ที่มีมาช้านาน สำหรับการคำนวณดวงชะตาของโดยใช้เลขศาสตร์ อาจจะเป็นเลขที่บ้าน หรือ เลขทะเบียนรถยนต์ มาใช้ในการคำนวนดวงชะตา จนเมื่อถึงยุคปัจจุบันเมื่อเทคโนโลยีมีการพัฒนาสูงขึ้น จึงได้มีการนำ เลขศาสตร์ มาใช้กับ เลขศาสตร์เบอร์โทรศัพท์ และ เลขศาสตร์มือถือ ให้ท่านได้เลือกเลขที่เสริมชะตาชีวิตของท่าน
เว็บไซต์ของ เรามีบริการ ดูดวงเลขศาสตร์ เพื่อการทำนายเบอร์โทรศัพท์ บริการแก่ท่าน โดยท่านสามารถ ดูดวงเลขศาสตร์ ดู ความหมายของเลขศาสตร์ ตั้งแต่ เลขศาสตร์ 1 - 100 และความหมายของ เลขศาสตร์ จะส่งผลดีหรือจะส่งผลร้ายขึ้นอยู่กับผลรวมของตัวเลขทุกตัวในเบอร์โทรศัพท์แต่ละเบอร์ โดยใช้วิธีการรวมเลขจากเบอร์โทรศัพท์ของท่านทุกตัว แล้วจึงนำผลรวมไปดูคำทำนาย เช่น 087-6543210 จะได้เป็น 0+8+7+6+5+4+3+2+1+0 = 36 จากนั้นก็นำตัวเลขผลรวมคือ 36 ไปเทียบดูคำทำนาย ดังนี้

ผลรวม 1 ดาวอาทิตย์
ธาตุไฟ เป็นดาวบาปเคราะห์ ให้ผลในทางร้อนแรง เที่ยงตรง รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี เชื่อมั่นตนเอง ไม่ยอมใคร ตรงไปตรงมา ไม่เกรงใจใคร เป็นลักษณะของ ผู้มียศ มีตำแหน่ง พระราชา เชื้อพระวงค์ ข้าราชการ งานของผู้ชาย ของมีแสงสว่างสดใส การสูบฉีดโลหิตในร่างกาย ความดัน สายตา หัวใจ ไขสันหลัง ระบบเลือด

ผลรวม 2 ดาวจันทร์
ธาตุดิน เป็นดาวศุภเคราะห์ ให้ผลในทางดี อ่อนหวานนุ่มนวล มีเสน่ย์ โรแมนติค มีความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการกว้างไกล ลึกลับ ยั่วยวน เอาอกเอาใจ ลักษณะของ ราชินี หญิงผู้สูงศักดิ์ ผู้นำหญิง นางพยาบาล

ผลรวม 3 ดาวอังคาร
ธาตุลม เป็นดาวบาปเคราะห์ ให้ผลในเรื่องสงคราม การต่อสู้ ความรุนแรง ความกล้าหาญ อดทน ลักษณะของบุคคลในเครื่องแบบ ทหาร ตำรวจ ช่าง นายแพทย์ พยาบาล หน่วยกู้ภัย

ผลรวม 4 ดาวพุธ
ธาตุน้ำ เป็นดาวศุภเคราะห์ ให้ผลในเรื่องการค้าขาย การเจรจา การสื่อสาร การวางแผน ลักษณะของ นักธุรกิจ นักเจรจา นักพูด พิธีกร ผู้สื่อข่าว

ผลรวม 5 ดาวพฤหัสบดี
ธาตุดิน เป็นดาวศุภเคราะห์ ให้ผลในด้านสติปัญญา การศึกษา ศาสนา ความยุติธรรม คุณธรรม จริยธรรม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ลักษณะของ ครู อาจารย์ ผู้พิพากษา หมอ พระสงฆ์

ผลรวม 6 ดาวศุกร์
ธาตุน้ำ เป็นดาวศุภเคราะห์ ให้ผลด้านโชคลาภ การเงิน ความรัก ความมีเสน่ห์ ความสวยงาม ความสนุกสนาน ความสมหวัง ลักษณะของ คุณหญิงคุณนาย นักแสดง นักดนตรี นักร้อง ช่างเสริมสวย

ผลรวม 7 ดาวเสาร์
ธาตุไฟ เป็นดาวบาปเคราะห์ ให้ผลด้านเกษตรกรรม กสิกรรม ความขยัน อดทน ความเจ็บปวด ความทุกข์ ความกังวล ความพลัดพราก พิการ ไม่สมประกอบ

ผลรวม 8 ดาวราหู
ธาตุลม เป็นดาวบาปเคราะห์ ให้ผลด้านการเสี่ยงโชค มีความฉลาด มีเล่ห์เหลี่ยม กล้าได้กล้าเสีย ไม่เกรงกลัวใคร มัวเมา ลุ่มหลง มักเห็นผิดเป็นชอบ ของมึนเมา ลักษณะของผู้มีอิทธิพล นักเลง

ผลรวม 9 ดาวพระเกตุ
ธาตุลม มีญาณ การหยั่งรู้ การต่างประเทศ มรดก ของเก่าแก่ โหราศาสตร์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ความยั่งยืน การมีอายุยืน ความแคล้วคลาดปลอดภัย ความรุ่งเรือง

ผลรวม 10 ความเปลี่ยนแปลงพลิกผัน
ดาวอาทิตย์กับดาวมฤตยู มีความเชื่อมั่นในตนเอง รักเกียรติ รักความยุติธรรม กล้าคิดการใหญ่ มักมีอุปสรรค บริวารมักให้โทษ อาภัพ เป็นเลขที่ให้คุณและโทษ




** การที่มีเบอร์สวย เวลาที่เจ้าของเบอร์นั้นใช้โทรหาผู้อื่นและเวลาผู้อื่นโทรเข้าจะรู้สึกดี เพราะตัวเลขแต่ละตัว สามารถเสริมดวง โหงวเฮ้งและรสนิยมของเจ้าของเบอร์ได้ ปัจจุบันเบอร์สวย ได้เข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตของทุกๆคน ทางเรามีเบอร์สวยมากมายให้คุณเลือกใช้ได้ตลอด24ชม. **

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น