วันศุกร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557

เลขศาสตร์ (ต่อ)

      ดูดวงเลขศาสตร์ เพื่อการทำนายเบอร์โทรศัพท์ บริการแก่ท่าน โดยท่านสามารถ ดูดวงเลขศาสตร์ ดู ความหมายของเลขศาสตร์ ตั้งแต่ เลขศาสตร์ 1 - 100 และความหมายของ เลขศาสตร์ จะส่งผลดีหรือจะส่งผลร้ายขึ้นอยู่กับผลรวมของตัวเลขทุกตัวในเบอร์โทรศัพท์แต่ละเบอร์ โดยใช้วิธีการรวมเลขจากเบอร์โทรศัพท์ของท่านทุกตัว แล้วจึงนำผลรวมไปดูคำทำนาย เช่น 087-6543210 จะได้เป็น 0+8+7+6+5+4+3+2+1+0 = 36 จากนั้นก็นำตัวเลขผลรวมคือ 36 ไปเทียบดูคำทำนาย ดังนี้

ผลรวม 10 ความเปลี่ยนแปลงพลิกผัน
ดาวอาทิตย์กับดาวมฤตยู มีความเชื่อมั่นในตนเอง รักเกียรติ รักความยุติธรรม กล้าคิดการใหญ่ มักมีอุปสรรค บริวารมักให้โทษ อาภัพ เป็นเลขที่ให้คุณและโทษ

ผลรวม 11 ว่าวที่ขาดลม
ทำอะไรมักจะดีแต่ตอนต้น สุดท้ายก็ล้มเหลว เข้าลักษณะต้นดี ปลายร้าย นับหนึ่งไม่ถึงสิบ ชีวิตมักมีอันตรายแอบแฝง ให้ระวังการถูกทรยศหักหลังจากผู้อื่น และเพศตรงข้าม เป็นคนที่ต้องต่อสู้กับอุปสรรค และมักทำคุณคนไม่ขึ้น ค่อนข้างอ่อนไหวแต่โรแมนติก อ่อนนอกแข็งใน

ผลรวม 12 ความพลิกผันเปลี่ยนแปลง
ธาตุไฟกับธาตุน้ำ ดาวอาทิตย์กับดาวจันทร์มาอยู่รวมกัน จึงทำให้มีอารมณ์ขัดแย้งกัน เป็นคนสองพฤติกรรมในตัวเอง ภายนอกดูนุ่มนวล แต่ข้างในแข็งกร้าว ชอบเอาชนะ แต่มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย ชีวิตขึ้นๆลงๆอยู่ตลอดเวลา หน้าที่การงานจะไม่ยั่งยืนถาวร ถูกใส่ร้ายจากเพื่อนร่วมงาน

ผลรวม 13 ฝันที่ไม่เป็นจริง
จะเกิดทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย ชีวิตมักจะมีการเปลี่ยนแปลงพลิกผันรวดเร็ว ชีวิตจะมีทุกข์ อุปสรรค ล้มเหลว กลายเป็นคนอมทุกข์ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน คือไม่ได้แต่งงาน หรือถ้าได้แต่งงาน ครอบครัวจะมีปัญหาแตกร้าว ถ้าผู้ชายจะมีเรื่องชู้สาว หรือรักสามเส้า ระวังอุบัติเหตุ โรคสายตา

ผลรวม 14 ผู้ยิ่งใหญ่
เป็นเลขดีมาก ดาวอาทิตย์กับดาวพุธ เป็นคู่ประชาสัมพันธ์ จะทำให้ชีวิตประสบผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาไหวพริบดี ความจำแม่นยำ จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ส่งเสริมให้มีความรุ่งโรจน์อย่างมั่นคง เข็มแข็งมีพลังที่กล้าแข็ง มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาศไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างประเทศ คบหากับคนต่างประเทศ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม พบกับคนแปลกหน้าถึงจะดี อาชีพที่เหมาะคือประชาสัมพันธ์

ผลรวม 15 ความสุนทรีมีปัญญาดี
เป็นเลขดีมาก ดาวอาทิตย์กับดาวพฤหัส เป็นดาวคู่มิตรทำให้มีเสน่ห์ เป็นเลขที่ส่งกระแสสัมพันธ์ถึงกัน ทำให้มีปัญญาว่องไว ฉลาดเฉียวดีนัก เรียนอะไรเข้าใจได้อย่างรวดเร็ว จึงเรียกดาวคู่แห่งปัญญา ทำให้เป็นที่รักของผู้ใหญ่ และเจ้านายดีมาก ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีคนมาช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา เลข 1 และ 5 รวมกันได้ 6 ดาวศุภโชค โภคทรัพย์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมาก จะได้รับพรอันประเสร็จ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับการเงิน เรื่องเงินๆทอง จะสามารถหาได้โดยง่าย

ผลรวม 16 ผู้ปราชัย
ให้ผลดีในด้านยศศักดิ์ การเงิน ความรัก ทำให้มีอารมณ์รุนแรงในเรื่องรักใคร่ เป็นเหตุให้รู้จักรัก รู้จักใช้จ่ายเงิน หากมีความสำเร็จในชีวิตที่ยิ่งใหญ่มักจะต้องพบกับจุดจบอย่างไม่คาดคิดหมาย เลข 16 ไม่เหมาะกับสตรีเป็นอย่างยิ่ง จะทำให้ผิดหวังเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน ได้พ่อม่าย แม่ม่าย เมียน้อย เป็นม่ายก่อนวัยอันควร ความทุกข์ อุปสรรค ปัญหา อับโชค ชีวิตมักประสบโชคร้ายมากกว่าความสำเร็จ

ผลรวม 17 อำนาจที่ถูกริดรอน
เป็นดาวคู่ธาตุไฟ ทรงไว้ซึ่งงความร้อน ความวุ่นวาย แสวงหาริเริ่มงานใหม่ เหน็ดเหนื่อย ต่อสู้ แสวงหาอำนาจ ให้มีชื่อเสียงและตำแหน่ง เลยทำให้มียศใหญ่โตขึ้น แต่จะผิดหวังเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน จะพลัดพรากจากกัน เป็นเมียน้อย หย่าร้าง รักสามเส้า เป็นหมายเลขร้ายกับชีวิต ชีวิตอยู่ในสิ่งแวดล้อมไม่ดี ยุ่งยากในชีวิตบ่อยๆ กดดัน กลั่นแกล้ง อิจฉาริษยา ถูกเอาเปรียบ ถูกเบีดบังเอาความดีความชอบ

ผลรวม 18 บทพิสูจน์
เชื่อมั่นตนเองสูง กล้าได้กล้าเสีย ชีวิตที่รุ่งโรจน์ ตกต่ำลงได้ ไม่แน่นอนชีวิตอยู่ไม่ติดที่ มีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยๆ จึงไม่เหมาะกับอาชีพที่ทำงานอยู่กับที่ ควรหางานที่จะต้องเดินทางจะเหมาะกว่า ชีวิตครอบครัวจะมีปัญหาในเรื่องของความรักทุกรูปแบบ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง ไร้คู่ครอง เลขนี้ไม่เหมาะกับสุภาพสตรีอย่างยิ่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน จะพลัดพรากจากกัน หย่าร้าง า ระวังการทะเลาะวิวาทอย่างรุนแรง ถูกทรยศหักหลัง มีความทุกข์ อุปสรรค ทำคุณคนไม่ขึ้น ปิดทองหลังพระ

ผลรวม 19 ความสำเร็จ
เป็นเลขดีมาก เหมาะสำหรับผู้ชาย ชอบศึกษาหาความรู้ ชอบค้นคว้าศาสตร์ต่างๆ ชีวิตก็จะประสบความสำเร็จ ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจให้การช่วยเหลือ ทำให้มีโอกาสประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ได้รับเกียรติอย่างสูงส่งในสังคม ส่งผลดีให้กับชีวิต หมายเลข 19 ไม่เหมาะกับสุภาพสตรี มักมีปัญหาเกี่ยวกับคู่ ชีวิตมักอาภัพ

ผลรวม 20 คิดการใหญ่

มีจินตนาการกว้างไกล กล้าคิดอะไรใหม่ๆ ไม่ชอบอยู่กับที่ มีความทะเยอทะยานสูง กล้าลองเสี่ยง มีลางสังหรณ์แม่น มีความเชื่อมั่น มีเป้าหมายสูงทั้งการสร้างฐานะและชื่อเสียง ชอบทำเรื่องใหญ่ โครงการใหญ่ แต่ต้องหาผู้ช่วยหรือเพื่อนร่วมงานที่ดี จึงจะประสบความสำเร็จได้ดี หมายเลขนี้ไม่เหมาะกับสุภาพสตรี จะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน จะพลัดพรากจากกัน เป็นเมียน้อย หย่าร้าง รักสามเส้า เป็นหม้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น