วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2557

"เลขศาสตร์" ผลรวม 31-40 (ต่อ)

ผลรวม 31 ทุกข์ซ้ำซาก
เป็นดาวคู่ศัตรูกัน จะเกิดทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย ชีวิตมักจะมีการเปลี่ยนแปลงเร็ว ชีวิตจะมีทุกข์ อุปสรรค ล้มเหลว ชีวิตสมรสไม่แน่นอน คือไม่ได้แต่งงาน หรือถ้าได้แต่งงาน ครอบครัวจะมีปัญหาแตกร้าว ระวังเรื่องอื้อฉาว ยามได้ดีมีสุขก็เกิดทุกข์มีภัยไม่คาดฝัน

ผลรวม 32 เสน่ห์แรง
เป็นเลขดีปานกลาง เหมาะกับผู้หญิง ถ้าเป็นผู้ชายต้องระวังจะเสียหายเพราะผู้หญิง ส่วนผู้หญิงจะดี มีความรอบรู้ ฉลาด มีไหวพริบดี มีเป้าหมายในชีวิต มีการวางแผนชีวิตที่ชัดเจน มีเสน่ห์ จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ส่งเสริมให้ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

ผลรวม 33 เจ้าอารมณ์
ดาวอังคารสองดวงส่งผลให้มีความขยันมานะพากเพียรจนสำเร็จรุ่งเรืองแต่ส่วนเสียคือ เป็นดาวบาปเคราะห์ทั้งคู่ จะเป็นคนมีอารมณ์เร่าร้อนฉุนเฉียวอย่างรุนแรงได้ง่าย ทำอะไรมักเอาแต่ใจตนเอง ต้องระวังอันตรายจากอุบัติเหตุอย่างรุนแรง การทะเลาะวิวาท ความรักรุนแรง เร่าร้อน ความรักแตกหัก เป็นคนขยันและมานะพากเพียร อดทนสูง อารมณ์วู่วาม ไม่มีเหตุผล ดวงชะตารุ่งเรืองดีแต่ไม่ยั่งยืนถาวร แสวงหาความเจริญก้าวหน้าให้ชีวิต หาเงินเก่ง ระวังอุบัติเหตุรุนแรง

ผลรวม 34 ความคับขัน
เป็นคนมีสติปัญญาแตกฉาน สมองดี เรียนรู้เร็ว กล้าพูด กล้าทำ มีศัตรูเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ไม่มีเล่เหลี่ยม ชีวิตถึงแม้จะมีอุปสรรคก็ไม่ย่อท้อ ต่อสู้กับอุปสรรคและแก้ปัญหาในการดำเนินชีวิตอ ต้องเหน็ดเหนื่อยทุกรูปแบบ มีทั้งความผิดหวัง ล้มเหลวอยู่ตลอดเวลา ต้องระวังอุบัติเหตุทุกรูปแบบ ถึงขั้นพิการ หรืออัมพาต อย่าประมาทโดยเด็ดขาด

ผลรวม 35 อำนาจบารมี
มีอำนาจ มีบารมี มีความสามารถ มีความรอบรู้ ขยันขันแข็ง มีความอดทน ใจกว้าง มีเหตุมีผล มีความรอบคอบ เข้ากับคนได้ทุกชนชั้น ลูกน้องเคารพยำเกรง มีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ ต้องอดทนต่อสู้ จึงจะประสบความสำเร็จอย่างดีในบั้นปลาย

ผลรวม 36 ร่ำรวยเงินทองและความรัก
หมายเลข 36 เป็นดาวคู่มิตรกัน มีความกล้าหาญ ควบคู่กับความนุ่มนวลออ่นโยน มีเสน่ห์ มีรสนิยม เป็นที่รักของคนทั่วไป มีความขยัน ค้าขายเก่ง หาเงินเก่ง มีเงินทองเข้ามาตลอดไม่ขาดมือ มีเพื่อนฝูงมากมาย จะมีคนให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลืออยู่ตลอด สติปัญญาดี จิตใจดี ประสบความสำเร็จ มีความสุขดี

ผลรวม 37 ผู้สูญสิ้น
มีสติปัญญาดี แต่ใจร้อน หุนหันพลันแล่น เป็นนักต่อสู้ที่มีชั้นเชิง เป็นเลขร้ายเป็นกำลังของดาวบาปเคราะห์ หมายถึงการทะเลาะวิวาทขัดแย้ง วิบัติทุกข์ทรมานจากโรคร้าย ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ชีวิตต้องเริ่มใหม่อยู่เสมอ มักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตมีความข่มขื่นผิดหวัง บริวารนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ มีหนี้สินอย่างท่วมท้น

ผลรวม 38 ความล้มเหลว
เป็นคนฉลาด ใจกว้างใจนักเลง รักพวกพ้อง กล้าได้กล้าเสีย เป็นเลขร้าย โผงผางโครมคราม เจ้าโทสะ มัวเมา ลุ่มหลง เมื่อรวมกันก็ทำให้มีโทสะร้าย ส่วนมากเป็นยอดนักเลงกันทั้งนั้น ระวังเชื่อคนง่าย ครอบครัวแตกแยก เพื่อนฝูงแตกแยก ชีวิตต้องเกี่ยวข้องกับผ้มีอิทธิพล นักเลงอันธพาล ทหาร ตำรวจ และนักกฎหมาย เชื่อใจคนง่าย ระวังคดีความ ประพฤติผิดอยู่เสมอ จะทำอะไรจะดีแต่ตอนเริ่มต้นอยู่เสมอ ปลายไม่ดี ขึ้นๆ ลงๆ

ผลรวม 39 ความทุกข์ที่ซ่อนเร้น
เป็นคนที่มีมิตรสหายมาก มีมิตรช่วยเหลือเกื้อกูลดี แต่มักจะพบความยุ่งยากของชีวิต มีเรื่องกระทบกระเทือนใจ มีความกดดันด้านของจิตใจ อารมณ์ร้อน มีเรื่องทุกข์ใจ มีเรื่องกระทบกระเทือนจิตใจ มีอุปสรรคต่างๆ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน คาดหวังอะไรมักไม่สมหวัง

ผลรวม 40 พลังอำนาจ มหรรศจรรย์

ได้รับความสำเร็จงดงามโดดเด่น จินตนาการกว้างไกล ชอบสร้างวิมานในอากาศ มีการวางแผนทางธุรกิจที่ดีเยี่ยม เป็นนักคิดนักฝัน มีลางสังหรณ์ที่ดี เป็นนักเดินทาง เป็นนักธุรกิจที่เก็งกำไรได้ ไม่ชอบความจำเจ การเดินการติดต่อทำให้ประสบความสำเร็จได้ดี ชีวิตสุขสบาย ฐานะมั่นคงร่ำรวย เพียบพร้อมด้วยชื่อเสียงลาภยศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น