วันศุกร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557

"เลขศาสตร์" ผลรวม 21-30 (ต่อ)

ผลรวม 21 ความพลิกผัน
ชีวิตมีเหตุแตกหักกลางคัน ทำให้เกิดมุมหักเหและตกจากตำแหน่งหน้าที่การงานได้ จะมีเรื่องของความทุกข์ ความผิดหวัง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน มีความไม่แน่นอนของชีวิตและอนาคต บางครั้งชีวิตอาจจะส่งผลให้พบกับความรุ่งโรจน์ แต่ในขณะเดียวกันก็จะล้มอย่างฉับพลัน เช่น ธุรกิจ หน้าที่การงาน ความรัก ขึ้นๆ ลงๆ เหมือนสมหวังแต่กลับผิดหวัง ขึ้นๆลงๆ หาความแน่นอนไม่ได้

ผลรวม 22 ความเชื่อที่ผิดๆ
พฤติกรรมทางเพศเบี่ยงเบน หญิงอยากเป็นชาย ชายอยากเป็นหญิง เป็นคนมีลางสังหรณ์ที่ดี เป็นนักคิดนักฝัน มั่นใจตัวเองสูง ไม่ชอบอยู่กับที่ ชอบทำอะไรที่แปลกแหวกแนว หวั่นไหวง่าย หาความแน่นอนไม่ค่อยได้ ความคิดเห็นแย้งกับคนอื่นเสมอ ส่วนที่ดีคือ มีดวงโชคลาภ อาจจะร่ำรวยหรือเด่นดังอย่างไม่คาดคิด จะได้ดีมีสุขเพราะโชคดีมากกว่าที่จะสร้างมาด้วยตนเอง

ผลรวม 23 มหานิยม ยอดเสน่ห์
เป็นเลขดี เหมาะกับผู้หญิง ถ้าเป็นผู้ชายต้องระวังจะเสียหายเพราะผู้หญิง ผู้หญิงจะทำให้ชีวิตตกต่ำ ทำให้ตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ส่วนผู้หญิงจะดี จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ส่งเสริมให้ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่อาจเจ้าชู้ได้ มีเสน่ห์ ส่งผลทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี

ผลรวม 24 สมบูรณ์สุข
เป็นเลขดีมาก เป็นคนมีเสน่ห์ สติปัญญาดี เฉลียวฉลาด มีความนุ่มนวลอ่อนหวาน ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ เจรจาไพเราะเป็นดาวคู่มิตรเจ้าเสน่ห์ โรแมนติก มีโชคดีเกี่ยวการเงิน และความรัก มีเพื่อนและบริวารมาก เพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ ค้ำจุน เป็นที่รักของคนทั่วไป เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง บริหาร นักการค้า เข้ากับใครได้ง่าย จะประสบแต่ความสุขสบาย ความรักราบรื่น ครอบครัวอบอุ่น เป็นหมายเลขที่ดีมากเลขหนึ่ง

ผลรวม 25 สำเร็จอย่างพลิกผัน
เป็นดาวศุภเคราะห์ทั้งคู่ ดาวจันทร์และดาวพฤหัสดีหนุนนำชีวิตให้มีความก้าวหน้ารุ่งเรือง เป็นคนปราดเปรื่องชอบศึกษาหาความรู้ เข้ากับผู้ใหญ่เป็น หาเงินเก่ง สุขุมรอบคอบ ฐานะมั่นคง มีทรัพย์สิน ดวงความรักดี ดูเผินๆ ชีวิตน่าจะประสพความสำเร็จเป็นอย่างดี ข้อเสียจะทำอะไรกว่าจะประสพความสำเร็จต้องผ่านอุปสรรคและการต่อสู้อย่างเหน็ดเหนื่อย

ผลรวม 26 ความสุขที่หรูหรา
มีความสุขความสำเร็จที่หรูหรา ชอบความโอ่อ่า มีอารมณ์ศิลป์ มีความประณีต แต่งตัวดี มีรสนิยม รักสวยรักงาม พูดจามีเสน่ห์ หาเงินเก่ง มีทรัพย์สินมายมาย จะมีความสำเร็จที่ดีงาม ต้องระมัดระวังการถูกคุกคามของเจ้าพ่อหรือนักเลง

ผลรวม 27 ผู้สูญเสีย
มีเป้าหมาย มีความมุ่งมั่น มีความคิดเห็นเป็นของตนเอง ชีวิตมักจะพบความกดดันอย่างรุนแรง มีความทุกข์ผิดเข้ามาแอบแฝง จะต้องมีการสูญเสีย บุคคลที่รักในขณะที่ชีวิตประสบความสำเร็จ เช่นเสีย บิดาหรือคู่ครองหรือญาติมิตร ที่เคารพรักต้องจากไป หรือไม่ก็เสียเงินที่หามาได้อย่างไม่คาดคิด เรียกว่าทุกข์ลาภ จะมีชีวิตที่วุ่นวาย เพศตรงข้ามสร้างปัญหามาให้ตลอดเวลา บั้นปลายชีวิตจะต้องทุกข์ทรมานกับโรคภัยไข้เจ็บ

ผลรวม 28 คนห่างไกล
มีคนเบียดบังเอาความดีความชอบไป จะได้คู่เป็นพ่อหม้ายหรือแม่หม้าย ถ้าหมายเลขนามสกุลไม่ดีจะทำให้มีความทุกข์แอบแฝงอยู่กลายเป็นคนอมทุกข์ บริวารจะสร้างปัญหามาให้ แบกภาระหน้าที่การงานอย่างใหญ่หลวง มีหนี้สินอย่างท่วมหัว โรคภัยมาเบียดเบียน ผิดหวังด้านความรัก ไม่มีความสุขในชีวิตสมรส พลัดพรากจากคนรัก หรือจะไร้คู่ จะได้คู่เป็นหม้าย

ผลรวม 29 ผู้ถูกกำหนด
เกิดมาเหมือนถูกกำหนดให้ชดใช้กรรมเก่าที่เคยทำมา จึงทำให้การดำเนินชีวิตพลิกผัน ถูกกดดันกลั่นแกล้ง อิจฉาริษยา ชีวิตคู่มักจะไปไม่รอด เพศตรงข้ามจะสร้างปัญหามาให้ ให้ระวังเพื่อนที่ไม่ซื่อและเพศตรงข้ามไว้ให้ดี จะสร้างปัญหามาให้ เป็นคนอ่อนนอกแข็งใน หลงตัวเอง ดื้อรั้น ช่างคิดช่างแค้น เป็นคนสำอาง รสนิยมดี ชีวิตไม่ลำบาก แต่ไม่มีความสุข มีเรื่องทุกข์ใจ ความรุ่งเรืองไม่ยั่งยืน ความรักก็ข่มขื่นยิ่งนัก

ผลรวม 30 อุบัติเหตุฉับพลัน
การเปลี่ยนแปลงฉับพลัน ธุรกิจการค้า หน้าที่การงาน ความรัก กำลังดำเนินไปดีๆ ก็จะมีอุปสรรคมาปิดกั้น มีความไม่แน่นอนในชีวิต หวังอะไรมักไม่ได้ ทั้งๆที่แนวโน้มแห่งความหวังกำลังจะสำเร็จ ก็มีเหตุมาเปลี่ยนแปลงให้ไม่สมหวังอยู่เสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น