วันจันทร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2557

"เลขศาสตร์" ผลรวม 41-50 (ต่อ)

ผลรวม 41 พลังจักรวาล

ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาไหวพริบดี ฉลาดหลักแหลม ความจำแม่นยำ จิตใจดี มีคุณธรรม เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ พูดจาคมคาย โฆษณาประชาสัมพันธ์เก่ง มีมนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยม มีความขยันมุ่งมั่น มีพลังที่กล้าแข็ง มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต ส่งเสริมให้มีความรุ่งโรจน์อย่างมั่นคง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน นำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบ

ผลรวม 42 ดวงอุปถัมภ์ ช่วยเหลือสนับสนุน

เป็นหมายเลขที่ดีมากเลขหนึ่งชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี สติปัญญาดี มีจินตนาการดี มีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพ โรแมนติก เป็นที่รักแก่คนทั่วไป ดาวการเงินดี มีโชคดีเกี่ยวกับการเงิน มีเพื่อนและบริวารมาก เพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ ค้ำจุน เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง นักบริหาร นักการค้า นักการเมือง ผู้นำชุมชน ผู้นำองค์กร และที่เกี่ยวกับคนหมู่มาก เข้ากับใครได้ง่าย มีความสุขในด้านความรัก

ผลรวม 43 ผู้พิชิตปัญหา ทุกข์ อุปสรรค

เป็นคนมีสติปัญญาแตกฉาน กล้าพูด กล้าทำ ชีวิตถึงแม้จะมีอุปสรรคก็ไม่ย่อท้อ ต่อสู้กับอุปสรรคและแก้ปัญหาในการดำเนินชีวิต ต้องเหน็ดเหนื่อยทุกรูปแบบ มีทั้งความผิดหวัง ล้มเหลวอยู่ตลอดเวลา ต้องระวังอุบัติเหตุทุกรูปแบบ ถึงขั้นพิการ หรืออัมพาต อย่าประมาทโดยเด็ดขาด

ผลรวม 44 ความสำเร็จ

เป็นดาวพุธสองดวงหนุนนำให้มีความรุ่งโรจน์โชติช่วง คำพูดคมคาย มีเสน่ห์ น่าประทับใจ มีความฉลาดอยู่ในตัว ช่างคิดช่างฝัน ช่างวางแผน มีความกล้าหาญ ใจใหญ่ ชะตาชีวิตสดใสรุ่งเรือง จะมีผู้ใหญ่ให้ความเมตราเอ็นดูคอยสนับสนุน เป็นดวงมีวาสนาหนุนนำ โดยทั่วไปจึงไม่ลำบาก ช่วงใดมีอุปสรรคก็ผ่านพ้นไปได้ ระวังคือความดื้อดึง ความลุ่มหลง อาจมีผลทำให้ความเจริญถดถอยลงได้

ผลรวม 45 เทพีแห่งโชค

เลขที่ดีมาก สติปัญญาเป็นเลิศ พูดจาฉลาดหลักแหลม จิตใจดี มีคุณธรรม มีความสุขุมรอบคอบ จะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี ด้านการต่างประเทศดี จะได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้ความช่วยเหลือแบบเหลือเชื่อ มีผู้ใหญ่คอยส่งเสริมสนับสนุน มักจะประสบโชคดีอย่างไม่คาดฝันอยู่บ่อยๆ รักสดชื่นสมหวัง มีความสำเร็จ มีความมั่นคงในชีวิตดีมาก

ผลรวม 46 การแสวงหา

เป็นเลขดีมาก ถือเป็นเลขที่ดีมากเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่บ่อยๆ สติปัญญาดี เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ ชีวิตพบกับความสำเร็จ มีความสุข สะดวกสบาย ส่งผลให้ชีวิตดีพอสมควร

ผลรวม 47 ชีวิตที่ต้องอดทน

เป็นดาวคู่สมพล เก่งกล้า มีความสามารถ มุ่งมั่นเด็ดเดี่ยว พูดเจรจาดี พูดจริงทำจริง มีสติปัญญา มีความคิดเฉียบขาด เจ้าแห่งโมหะจริต ตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกคนเอารัดเอาเปรียบถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ความล้มเหลวของชีวิตจะมาจากพรรคพวกเพื่อนฝูง หุ้นส่วน มักจะเป็นคนใจอ่อน และเชื่อใจคนง่าย เป็นคนขยันหมั่นเพียรดี มักได้รับความสำเร็จจากความพยายามอันเหนื่อยยาก กว่าจะพบเป้าหมาย ต้องใช้ความอดทน และความพยายามมาก มีพลังในการทำธุรกิจ หรือมีหัวคิดทางการค้า ที่คล่องแคล่วดีทำให้มีกิจการหลายแห่ง

ผลรวม 48 สิ่งยั่วยวน

ชีวิตมักจะประพฤติผิดพลาดและได้รับอันตราย จะถูกชักจูงหว่านล้อม จากพวกหลงผิดให้ไปเข้าพวก ทำให้ตกอยู่ในอำนาจแห่งความหลงกระทำแต่สิ่งที่ไม่ถูกต้องอยู่เสมอ หลงแสง สี เสียง การพนัน สิ่งเสพติด ชีวิตจะได้รับความเดือดร้อน สูญเสียอย่างใหญ่หลวง ระวังอุบัติเหตุ คดีความ ถูกขุมขัง ความไม่แน่นอนของชีวิต และอนาคต

ผลรวม 49 ทุกข์ซ้ำซาก

เป็นกำลังของดาวบาปเคราะห์ หมายถึงผ่าตัดอุบัติเหตุ ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ครอบครัวแตกแยก มีมุมหักเหอยู่ตลอดเวลา สุภาพสตรีจะถูกสามีกดดันกลั่นแกล้งชีวิตต้องเริ่มใหม่อยู่เสมอมักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตมีความข่มขืนผิดหวัง อมทุกข์ มีอุปสรรค อับโชค

ผลรวม 50 พลังปัญญา


สติปัญญาดี มีคุณธรรม รักความยุติธรรม จิตใจดีมีเตตา ความจำดี มีความสุขุมล้ำลึก ชอบค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างประเทศ คบหากับคนต่างประเทศ พบกับคนแปลกหน้าถึงจะดี อาชีพที่เหมาะคือประชาสัมพันธ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น